1001 cách đắp mặt nạ dầu dừa tại nhà

Posted on Tin Tức 3867 lượt xem

Dầu dừa vốn là phần tinh dầu được chiết xuất từ phần cơm dừa. Chúng không chỉ có nhiều công dụng với sức khỏe như hỗ trợ điều trị các căn bệnh về tim mà còn là nguyên liệu chính cho nhiều món ăn ngon. Ngoài ra loại dầu này còn được dùng nhiều cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Lí giải vấn đề này nhiều chuyên gia cho rằng dầu dừa có khả năng kháng nấm, lành tính và có thể giúp tăng sinh lượng collagen cho da. Vậy còn chần chừ gì mà không thử làm đẹp ngay tại nhà bằng loại dầu đơn giản này nào?

Nội dung chính

Mặt nạ chống lão hóa với dầu dừa và bơ

Bơ và dầu dừa đều có tác dụng hydrat hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn, bảo vệ nó khỏi lão hóa sớm và để lại cho bạn làn da mềm mại, dẻo dai. Bơ cũng bảo vệ chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa của da.

Cách thực hiện:

  • Quả bơ chín
  • 1 muỗng canh. Dầu dừa hoặc Dầu tắm tinh khiết và dầu dừa

Nạo lấy phần cơm bên trong quả bơ và sau đó nghiền nát. Nếu có máy xay bạn cũng có thể bỏ vào máy để xay nhuyễn chúng. Sau đó trộn dầu dừa vào. Thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 15 phút.  Rửa sạch với nước lạnh. Vỗ nhẹ mặt bằng khăn sạch.

dầu dừa và bơ

Baking Soda và mặt nạ dầu dừa trị mụn đầu đen

Mặt nạ này hoạt động như một chất tẩy rửa, loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết khỏi lỗ chân lông của bạn trong khi giúp làm sáng da của bạn ngay lập tức.

Cách thực hiện:

  • 1 muỗng canh dầu dừa
  • 1 muỗng cà phê baking soda

Trộn 1 muỗng canh. dầu dừa với 1 muỗng cà phê. baking soda để tạo thành một hỗn hợp sệt. Bôi trực tiếp lên da của bạn tập trung vào các khu vực mà mụn đầu đen phổ biến hơn – mũi, cằm, v.v. Chà nhẹ nhàng bằng ngón tay theo chuyển động tròn trong 5-10 phút. Rửa mặt nạ bằng nước lạnh và lau khô mặt bằng khăn sạch. Tất nhiên muốn da đẹp không chỉ chăm chỉ đắp mặt nạ là được. Bạn nên cân bằng lại chế độ ăn uống của mình sao cho hợp lí. Uống tinh bột nghệ cùng mật ong vào buổi sáng cũng sẽ giúp cho bạn khởi động ngày mới thêm tốt hơn đấy. Xem chi tiết cách làm tại đây nhé https://nghebalan.com/cach-uong-tinh-bot-nghe-voi-mat-ong/

mặt nạ tẩy mụn đầu đen

Mặt nạ mật ong, trà xanh và dầu dừa

Sự kết hợp của trà xanh giàu chất chống oxy hóa, dầu dừa làm dịu, chanh và mật ong giải độc sẽ mang lại cho bạn làn da ẩm mượt và rạng rỡ.

Cách thực hiện:

  • 1 muỗng cà phê Dầu dừa
  • 2 muỗng canh mật ong
  • 1 muỗng canh bột trà xanh
  • 2 muỗng canh nước chanh tươi

Trộn cùng mật ong, dầu dừa, nước chanh và bột trà xanh trong một cái bát. Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau. Sử dụng ngón tay của bạn hoặc cọ trải đều hỗn hợp lên mặt. Hãy để nó ngồi trong 5-10 phút. Rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

trà xanh dầu dừa

Mặt nạ yến mạch dầu dừa cho da mụn trứng cá

Dầu dừa là một lựa chọn tuyệt vời để giúp chữa trị làn da dễ bị mụn trứng cá vì đặc tính chống vi khuẩn của nó. Mặt nạ này rất tốt cho da dễ bị mụn trứng cá vì bột yến mạch có tác dụng làm dịu da bị viêm bằng cách khôi phục cân bằng PH tự nhiên.

Cách thực hiện:

  • 1 muỗng canh. Dầu dừa hoặc Dầu tắm tinh khiết và dầu dừa
  • 3 muỗng canh bột yến mạch
  • Nước ấm

Cho bột yến mạch vào một cái bát và đổ vào nước ấm đủ để tạo ra một sự nhất quán giống như bột nhão. Trộn dầu dừa với bột yến mạch và trộn đều.

Thoa hỗn hợp lên mặt, và tẩy da chết bằng cách chà nhẹ theo chuyển động tròn. Để hỗn hợp trên trong 15 phút. Rửa sạch với nước mát và lau khô mặt bằng khăn sạch.

dầu dừa yến mạch

Mặt nạ dầu dừa vitamin e

Vitamin e là vũ khí duy trì nét thanh xuân cho chị em phụ nữ, nó có công dụng hỗ trợ tăng sinh collagen cho da, dưỡng ẩm và chống oxy hóa tuyệt vời. Ngoài việc sử dụng vitamin e để uống, làm mặt nạ dầu dừa kết hợp tinh dầu vitamin e cũng là cách giúp chống lão hóa cho da rất tốt.

Cách thực hiện:

– 2 viên nang vitamin e

– 1 muỗng dầu dừa

Sau khi rửa mặt sạch, bạn cắt 2 viên nang vitamin e rồi trộn với dầu dừa, thoa đều dầu lên da mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút rồi để yên khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ dầu dừa vitamin e đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô và bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Kiên trì sử dụng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ rệt.

dầu dừa vitamin e

Mặt nạ dầu dừa sữa chua

Sữa chua với các men vi sinh và vitamin khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên công thức làm trắng da an toàn không ngờ. Các tế bào chết sần sùi trên da sẽ bị loại bỏ sau khi đắp mặt nạ dầu dừa sữa chua, da sẽ mịn màng và sáng hơn từng ngày.

Cách thực hiện:

– 1 thìa sữa chua không đường

– 1 muỗng dầu dừa

– 1 muỗng nước cốt chanh (bạn có thể thêm nước cốt chanh hoặc không thêm cũng được)

Cho các nguyên liệu trên vào trong 1 cái bát con, trộn đều tất cả lại với nhau. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên bề mặt da và để yên 15 phút. Lưu ý vệ sinh da mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để tất cả các dưỡng chất có thể thẩm thấu hoàn toàn vào da nhé. Để làm sáng khỏe da mà lại không sợ kích thích lông mặt mọc nhiều  hơn bạn cũng có thể kết hợp cao tinh nghe cùng với sữa chua đấy nhé

sữa chua dầu dừa

Mặt nạ dầu dừa kết hợp trứng gà

Trứng gà cũng là nguyên liệu dưỡng da quen thuộc với chị em phụ nữ. Trong trứng có nhiều protein, giúp mờ nhăn, căng da, loại bỏ bã nhờn. Sử dụng mặt nạ dầu dừa trứng gà sau vài lần, da sẽ căng mịn, mờ nếp nhăn.

Cách làm:

– 1 quả trứng gà (chỉ lấy lòng trắng trứng)

– 1 muỗng dầu dừa

– Có thể cho thêm 1 thìa mật ong tùy ý

Đánh tan lòng trắng sau đó trộn với dầu dừa, mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da và giữ nguyên 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

dầu dừa trứng gà

Mặt nạ dầu dừa bột nghệ

Trong bột nghệ có chứa curcumin, là thành phần có khả năng chống oxy hóa, mờ thâm nám, kháng khuẩn, giúp làn da trở nên hồng hào. Bột nghệ rất lành tính và dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Kết hợp dầu dừa với bột nghệ dưỡng da là lựa chọn tuyệt vời để có làn da sáng khỏe, không còn thâm nám, da đẹp không tì vết.cach lam mat na dau dua chong lao hoa hieu qua khong thua gi my pham dat tien – 4

Cách thực hiện:

Chuẩn bị:

– 1 muỗng bột nghệ

– 2 muỗng dầu dừa

– 1 muỗng mật ong

Cách làm:

Trộn 3 nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp đặc sệt.

Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thấm khô da, sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ dầu dừa vừa làm lên da. Để yên 20 phút đến khi mặt nạ khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi rửa mặt nhớ massage làn da nhẹ nhàng để tránh làm da bị chảy xệ.

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp vừa đơn giản lại vô cùng lành tính phù hợp với tất cả mọi người mà bạn có thể làm ngay tại nhà đấy. Holine: 0949.48.3179 ( Ms Vân )

Mình là Vân cháu của Bà Lan và là người kế thừa thương hiệu gia đình Nghệ Bà Lan. Với niềm đam mê cũng như được đào tạo chuyên sâu về khoa học dinh dưỡng, mình mong rằng có thể giúp khách hàng có được sức khỏe tốt nhất

       

Nghệ Bà Lan

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tinh bột nghệ handmade 100%. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay như tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đỏ, tinh bột nghệ đen, viên tinh nghệ mật ong, tinh dầu nghệ,cao tinh nghệ.